Skráning/Registration 23-24!

Sett inn 21st Aug 2023 14:41:47 í Almennt

SKRÁNING Í FJALLIÐ! / REGISTRATION FOR FJALLIÐ!

Skráning í Fjallið er hafin og það eina sem þú þarft að gera til að slást í hópinn er að fylla út skjalið hér og greiða skráningargjöldin!

Registration for Fjallið has begun and all you need to do to join us is to fill out the registration form here and pay the registration fee!

Verðskrá / Pricing :

1 önn / 1 semester - 6.500 kr

2 annir / 2 semesters - 10.000 kr

Stigull x Fjallið er tilboðsverð fyrir jarðeðlisfræði nema sem vilja skrá sig í bæði nemendafélögin!

Stigull x Fjallið is a discounted price for geophysics students that are registering for both student associations!

(Það er nóg að skrá sig og greiða tilboðsverðið hjá öðru hvoru nemendafélaginu, við komum því áfram til Stiguls! // It is enough to register and pay the discounted fee to one of the two associations, we will forward the information to Stigull)

Stigull x Fjallið 1 önn / 1 semester - 8.500 kr

Stigull x Fjallið 2 annir/ 2 semesters - 14.000 kr

Bankaupplýsingar / Bank information

Reikningsnúmer: 0137-26-000780

Kennitala: 5504861729

Aur: @fjallid eða 1237822549

Ef þú ert ekki með íslenskan bankareikning er einnig hægt að borga í reiðufé:)

If you do not have an icelandic bank account it is also possible to pay in cash:)

Ef þið eruð með einhverjar spurningar ekki hika við að senda á okkur!

If you have any questions don't hesitate to message us!